ขาโหด! “ตูราน” สุดฉุนเปาไม่เป่าฟาล์วเขวี้ยงสตั๊ดใส่ผู้ช่วยผู้ตัดสิน!!

ต้องเรียกว่าขาโหดเลยครับงานนี้ สำหรับทางด้านของ อาร์ดา ตูราน มิดฟิลด์อาร์ทแมนของทีมตราหมี แอตฯมาดริด เพราะล่าสุดในเกมโกลปา เดล เรย์ ซึ่งตราหมีเปิดรังบิเซนเต้ กัลเดร่อนพบกับทีมอาซูกราน่า บาร์เซโลน่า เจ้าตัวเกิดไปตบะแตกเขวี้ยงสตั๊ดของตัวเองไปทางที่ผู้ช่วยผู้ตัดสินยืนอยู่ หลังโดนทางด้านของดาเนียล อัวเวส กองหลังทีมเยือนทำฟาล์วใส่ แต่กลับไม่ได้รับการเป่าฟาล์ว หรือยกธงจากผู้ช่วยผู้ตัดสินเลย

ทั้งนี้สถานการณ์ของทั่งฝั่งตราหมี แอตฯมาดริดในเกมดังกล่าวนี้ต้องบอกว่าเป็นอะไรที่บีบคั้นอารมณ์มากทีเดียว โดยก่อนจบเกมการแข่งขันครึ่งเวลาแรก กาบี้ เฟร์นานเดซ กัปตันทีมโดยใบแดงไล่ออกจากสนาม เหตุประท้วงคำตัดสินของผู้ตัดสิน ตูรานเองก็อย่างที่กล่าวเกือบจะคุมอารมรณ์ไม่อยู่จนกุนซือดีเอโก้ ซิเมโอเน่จนเปลี่ยนตัวออกจากสนามไปในที่สุด แถมก่อนหมดเวลาช่วงท้ายๆเกมราวนาทีที่ 84 มาริโอ ซูอาเรซก็มาโดนใบเหลืองที่สองเป็นใบแดงไล่ออกจากสนามไปอีกด้วย ส่วนสกอร์ที่เกิดขึ้นในเกมนี้เป็นทีมเยือน บาร์เซโลน่าที่เฉือนเอาชนะไปได้ 3-2 โดยทั้ง 5 ประตูที่เกิดขึ้นเกิดในครึ่งเวลาแรกทั้งหมดเลย อย่างไรก็ตามรวมผลสองเกมบาร์เซโลน่าเอาชนะไปได้ 4-2 เพราะในเกมแรกที่คัมป์นูนั้น บาร์ซ่าเอาชนะมาได้ก่อน 1-0 ในแง่ของสภาพจิตใจจึงต้องบอกว่าไม่แปลกเหมือนกันที่ทีมแอตฯมาดริด

หรือผู้เล่นในทีมบางส่วนของพวกเขาจะรู้สึกหงุดหงิดกับเกม กับการตัดสินของผู้ตัดสินในสนาม รวมถึงผู้ช่วยผู้ตัดสินด้วย เพราะสกอร์แพ้มาในเกมแรกแค่ 1-0 นั้น ไม่นับว่ามากมายเลย หากพวกเขาเอาชนะในบ้านได้แค่สองสกอร์ก็ได้เป็นฝ่ายพลิกสถานการณ์ผ่านเข้าสู่รอบต่อไป หรืออย่างน้อยยิงได้เพียงประตูเดียวเท่ากันกับที่บาร์ซ่ายิงได้ในเกมแรกก็ยังได้ลุ้นสู้กันต่อไปยาวๆ จนถึงช่วงต่อเวลา หรือยิงจุดโทษ แต่พอสกอร์มากมายมันเกิดขึ้นอย่างรวดเร็วในเวลาแรกก็เลยทำให้อะไรๆในสนามดูจะน่าหงุดหงิดไปซะหมดเลย

Comments are closed.