รอไปก่อน! “บีร็อดจ์” เผย “โอ้” ขอรับหน้าที่สังหารโทษ แต่บอกปัดเรียบร้อย!!

ทำเอาแฟนบอลของกัปตันคนเก่งอย่าง “สตีเว่น เจอร์ราร์ด” ถึงกับมีเคืองเหมือนกัน สำหรับทางด้านของเกรียนโอ้ มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกรายใหม่ป้ายแดงของทีมหงส์แดงที่เข้ามาในทีมไม่ทันไรก็โชว์ความเกรียนด้วยการเข้าไปคุยกับ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส เพื่อขอให้เปลี่ยนคนยิงจุดโทษจากกัปตันเจิดเป็นตัวเองซะอย่างนั้น ทั้งนี้ร็อดเจอร์สได้กล่าวเผยถึงเรื่องนี้ว่าเกรียนโอ้เป็น นักเตะ ที่เล่นลูกนิ่งได้ดีทั้งการปั่นฟรีคิก และยิงจุดโทษ โดยเขาใช้เวลาในแต่ละวันของการซ้อมมากทีเดียวเพื่อซ้อมยิงจุดโทษ และยิงฟริคิก

เขาได้เข้ามาขออาสาที่จะเป็นคนยิงจุดโทษให้กับทีม แต่ตนได้อธิบายกับเขาไปแล้วว่าคนที่รับหน้าที่นี้อยู่ก่อนแล้วก็คือ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ฉะนั้นตนจะไม่เปลี่ยนแปลงหน้าที่นี้แต่อย่างใด ซึ่งเขาก็มีท่าทีที่เข้าใจถึงสถานการณ์ในทีมเป็นอย่างดี ทั้งนี้สตีเว่น เจอร์ราร์ดรับหน้าที่สังหารจุดโทษให้หงส์แดงมานานแล้ว แม้ว่าในสองซีซั่นที่แล้วจะมีนักเตะที่ยิงประตูได้เฉียบคมอย่างหลุยส์ ซัวเรซอยู่ในทีมก็ตาม แต่เจอร์ราร์ดก็ยังคงได้ทำหน้าที่ และเจ้าตัวก็สามารถทำหน้าที่ได้ดีมาโดยตลอด เรียกได้ว่าเป็นเพรชฆาตสังหารจุดโทษเบอร์หนึ่งของทีมที่ไม่ค่อยทำให้แฟนบอลหงส์แดงผิดหวังสักเท่าไหร่

แต่ทั้งนั้นทั้งนี้แม้ว่าเวลานี้เบรนแดน ร็อดเจอร์สจะยืนยันว่าเวลานี้เจอร์ราร์ดจะเป็นคนรับหน้าที่สังหารจุดโทษตามเดิมต่อไป แต่อนาคตข้างหน้าก็ไม่แน่เหมือนกันว่าเกรียนโอ้จะได้ก้าวขึ้นมารับหน้าที่แทนสตีวี่จี เพราะเหมือนก่อนนอกเหนือจากหน้าที่สังหารจุดโทษแล้ว การยิงฟรีคิกเจอร์ราร์ดก็เคยรับผิดชอบอยู่ ทว่าช่วงหลังมา ในสองซีซั่นก่อนก็เป็นนักเตะอย่างหลุยส์ ซัวเรซที่รับหน้าที่แทนไป ฉะนั้นก็ไม่แปลกถ้าวันนึงเจอร์ราร์ดจะปล่อยให้หน้ายิงจุดโทษเป็นของผู้เล่นรุ่นน้องที่มีความตั้งใจอยากจะทำหน้าที่นี้สานต่อหน้าที่นี้ไป

Comments are closed.